SSDC triển khai gói tư vấn Hỗ trợ Xây dựng Đề án Xúc tiến Thương mại Thủy sản đến năm 2020

08/12/2011
Nằm trong kế hoạch 2011, Chương trình Hỗ trợ ngành thủy sản giai đoạn 2 (FSPS II) đã hỗ trợ Tổng cục Thủy sản 01 hoạt động ”Hỗ trợ Xây dựng Đề án Xúc tiến thương mại Thủy sản đến năm 2020”. Trong đó Viện Kinh tế và Quy hoạch thủy sản (VIFEP) là cơ quan chủ trì và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển bền vững (SSDC) được chọn là đơn vị tư vấn.

Ngày 29 tháng 11 năm 2011 vừa qua, hội thảo góp ý Xây dựng Dự thảo Đề án xúc tiến thương mại thủy sản đến năm 2020 và bộ phiếu điều tra đã được tổ chức tại Viện Kinh tế và Quy hoạch thủy sản với sự tham gia của các cơ quan ban ngành liên quan trong và ngoài Bộ NN&PTNT.

Tại hội thảo, đề cương Đề án và bộ phiếu điều tra đã được hoàn thiện với sự góp ý của các đại biểu tham dự. Thời gian tới, nhóm nghiên cứu sẽ thực hiện khảo sát các doanh nghiệp chế biến, xuất nhập khẩu thủy sản trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trên cơ sở kết quả khảo sát, và các báo cáo chuyên đề bản Dự thảo đề án sẽ hoàn thiện, làm cơ sở cho Tổng cục Thủy sản xây dựng Đề án hoàn chỉnh trình cấp thẩm quyền phê duyệt.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ông Đinh Xuân Lập, email : lap.recerd@gmail.com

Đinh Xuân Lập

Phân loại tin: