Sáng tạo Việt - Đánh thức tiềm năng nhà sáng chế tương lai

Lên sóng VTV3 từ ngày 15/01, Sáng tạo Việt đã thực sự đánh thức tiềm năng của các nhà sáng chế tương lai.
 
 
 
MC Danh Tùng trong  Sáng tạo Việt  (Ảnh VTV)
 
Với hình thức là gameshow truyền hình sôi động, nơi hội tụ các tài năng trẻ đến từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước cùng sự góp mặt của các chuyên gia nghiên cứu kinh tế, các nhà đầu tư tiềm năng đến từ lĩnh vực khác nhau, Sáng tạo Việt là sân chơi bổ ích, là sàn đầu tư kinh tế hiệu quả và là diễn đàn kinh tế khoa học.
Đến với sân chơi Sáng tạo Việt, người chơi được thỏa sức thể hiện tài năng của mình khi trình bày ý tưởng trên sân khấu. Họ cũng nhận về những lời khuyên, đánh giá hữu ích, chính xác từ Ban giám khảo để hoàn thành ý tưởng và được giao lưu với các nhà sáng chế tài ba để học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm. Vì vậy, Sáng tạo Việt chính là nơi đánh thức tiềm năng cho những người yêu thích khoa học công nghệ.
 
Theo dõi Sáng tạo Việt, khán giả sẽ được cung cấp những thông tin, kiến thức bổ ích với các bài toán và hướng giải quyết cấp thiết đang đặt ra cho toàn xã hội. Từ đó khơi nguồn những tài năng sáng tạo, phát huy trí tuệ Việt Nam và góp phần thúc đẩy hiệu quả cho quá trình hội nhập của đất nước. Sự phát triển của khoa học công nghệ cũng như sự phát huy các thành quả sáng tạo, sáng chế, các giải pháp công nghệ phục vụ cho các hoạt động sản xuất kinh doanh càng ngày có tầm quan trọng hơn.
 
 
                             
 Một cảnh quay của Sáng tạo Việt
 
“Tôi đã đón xem số đầu tiên của Sáng tạo Việt. Thông qua chương trình, tôi được biết đến các ý tưởng mới áp dụng hiệu quả vào thực tế đời sống. Sự sáng tạo của sinh viên là nguồn nội lực vô giá mà đất nước ta cần phát hiện và khai thác. Vì vậy, Sáng tạo Việt lên sóng là điều mà nhiều người mong đợi. Tôi hy vọng VTV sẽ có nhiều chương trình hay như vậy”, khán giả Đoàn Huy Vũ (43 tuổi, Hà Nội) nói.
“Không chỉ chơi và học, Sáng tạo Việt còn là cơ hội, thách thức dành cho các nhà sáng chế tương lai và thổi bùng ngọn lửa đam mê, ươm mầm tài năng đất nước. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến những phút giây giải trí thư giãn và sảng khoái. Tôi nghĩ MC Danh Tùng là lựa chọn thông minh của chương trình bởi anh có chất giọng khỏe, ngoại hình đẹp nên dễ chiếm được cảm tình của người xem. Kính chúc chương trình sẽ phát triển và khán giả yêu thích nhiều hơn”, khán giả Thu Mây (28 tuổi, Đà Nẵng) bình luận.
 
Mời quý vị và các bạn đón xem Sáng tạo Việt vào 9h00 chủ nhật, phát lại vào 8h50 thứ 5 hàng tuần trên VTV3. 
 
 
Tác giả : Ngọc Tuyết
       ( vtv.vn)
 

Phân loại tin: