Cảm nhận từ khóa tập huấn kỹ năng viết đề xuất dự án

07/03/2011
Từ ngày 01-04 tháng 3 năm 2011 bà Nguyễn Thị Oanh, cán bộ truyền thông của RECERD đã tham gia khóa tập huấn về kỹ năng viết đề xuất dự án. Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Dự án “Xây dựng Năng lực về Biến đổi khí hậu cho các tổ chức xã hội dân sự”  do Trung tâm Phát triển Nông thôn bền vững tổ chức.
 
Khóa tập huấn là cơ hội nâng cao kỹ năng viết đề xuất dự án đầu tiên của bà Oanh kể từ khi làm việc cho RECERD. “Khóa huấn luyện đã giúp tôi phát triển năng lực viết đề xuất dự án rất nhiều, từ nay tôi có thể tự tin hơn khi đề xuất những ý tưởng dự án cho RECERD” bà Oanh xác nhận.
 
Tham dự khóa tập huấn gồm có 30 người, đến từ các tổ chức phi chính phủ, các Viện, trường khác nhau quan tâm đến biến đổi khí hậu.
 
“Tôi rất ngạc nhiên về cách thức tổ chức lớp học và tinh thần học tập của các học viên. Mọi người đều hết sức tích cực và thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến hay được đưa ra thảo luận, các vấn đề về biến đổi khí hậu được phân tích theo nhiều lĩnh vực. Qua lớp học này, tôi đã học được nhiều hơn những kiến thức và kỹ năng viết dự án ví dụ như kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng thảo luận, kỹ năng trình bày hay kỹ năng đóng góp ý kiến. Ngoài ra, tôi còn phát triển thêm được những người bạn mới, trong số họ nhiều người, nhiều tổ chức có thể sẽ là người bạn lớn của Trung tâm chúng tôi trong tương lai” bà Oanh vui vẻ trả lời.
 
Thông tin chi tiết về khóa tập huấn xin tham khảo chi tiết tại http://www.vngo-cc.vn
 
Tưởng Phi Lai
 

Phân loại tin: